Thủy Vu "Hãy học khi người khác ngủ, lao động khi người khác lười nhác, chuẩn bị khi người khác chơi bời, và có giấc mơ khi người khác chỉ ao ước"-William Arthur Ward.

20/10- Nên tặng quà gì cho phụ nữ?

Đăng 5 năm trước

Ngày 20 tháng 10 là ngày tôn vinh những người bà, người mẹ, người chị và cả những cô gái Việt Nam. Nếu như bạn đang không biết nên tặng quà gì thì OhayTV sẽ gợi ý cho bạn. Bài viết dành cho những ai đã biết và những ai chưa biết tham khảo.

Hoa

Bất cứ phái nữ nào từ già cho đến bé đều thích hoa cả. Thế nên các quý ông hãy dành tặng cho người phụ nữ của mình những đóa hoa xinh xắn và lộng lẫy nhé. Nếu như đắn đo không biết nên chọn hoa gì thì hoa hồng là một gợi ý, vừa dễ tìm vừa lấy lòng được phụ nữ.

Son, mĩ phẩm

Bất cứ phụ nữ nào cũng "nghiện" mĩ phẩm cả, đặc biệt là son. Nhưng không phải mĩ phẩm nào cũng được, hãy đến những nơi bán mĩ phẩm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi nhé. Bạn có thể nhờ nhân viên ở đó tư vấn cho mình để chọn được món quà ưng ý nhất.

Quần áo

Mặc đẹp là nhu cầu của phái nữ. Hẳn là nàng sẽ rất vui khi được tặng một bộ cánh đẹp và phù hợp. Nó chẳng những tôn vinh nét đẹp của phụ nữ mà còn thể hiện tâm ý của người tặng. Mẹo cho bạn là: để ý xem người phụ nữ của mình thích màu gì, hay mặc kiểu trang phục nào để chọn đúng ý "hội chị em" nhé.

Nước hoa

Mặc đẹp thôi chưa đủ, phụ nữ còn thích cả nước hoa nữa. Mỗi một loại nước hoa còn thể hiện tính cách của nàng cũng như vẻ đẹp tâm hồn. Nếu là cô gái trẻ trung năng động thì hãy tặng loại có mùi hương nhẹ nhàng. Còn nếu là cô gái trưởng thành thì loại nước hoa có hương nồng nàn, quyến rũ sẽ phù hợp hơn.

Trang sức

Nếu vẫn còn lo lắng về món quà của mình thì trang sức là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn trang sức vàng, bạc hay đồ handmade, miễn sao thể hiện được tấm lòng của bạn là được. Vòng tay, hoa tai, dây chuyền, nhẫn,... tùy ý bạn. Nhưng nếu túi tiền của bạn hơi "lép" thì đừng cố quá nhé. Con gái chỉ cần được tặng một chiếc vòng tay thủ công thôi cũng đã vui rồi.

Quà lưu niệm

Những món đồ nhỏ xinh luôn có sức hút đối với các cô nàng. Chỉ cần vào nhà sách hay cửa hàng lưu niệm là bạn có thể tha hồ lựa chọn với các mức giá phù hợp và rất "sinh viên" nhé.



Trên đây là những gợi ý cho ngày Phụ Nữ Việt Nam thêm trọn vẹn. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà dành tặng cho các quý cô. Chúc các chị em phụ nữ ngày 20/10 vui vẻ!

Bình luận về bài viết này
0 bình luận

Đang tải bình luận...


Đang tải nội dung cho bạn