VinineThùy Dương học tại học viên báo chí và tuyên truyền Hà Nội hoàn thành chương trình phổ thông tại trường trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.

20/10: Những sự thật có lẽ bạn chưa biết về phụ nữ

Đăng 7 năm trước

Phụ nữ - một phần quan trọng của thế giới này. Tuy nhiên, ngay cả phụ nữ lẫn đàn ông đều có nhiều điều chưa rõ về bí ẩn trong thế giới nội tâm người con gái. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ những điều đấy

Woman là gì?

Từ "Woman" trong tiếng anh bắt nguồn từ chữ "wifman" trong tiếng Anh cổ. "Wifman" hay "wife of man" nghĩa là vợ của đàn ông. Phụ nữ chính là một nửa của thế giới này. Và có lẽ những cánh mày râu sẽ không thể sống vui vẻ hạnh phúc được nếu cuộc sống không tồn tại những người con gái

Phụ nữ nói nhiều?

Một người đàn ông trung bình nói 7000 từ trên một ngày. Trong khí đó, con số này ở phụ nữ này lên tới 20000. Như vậy có phải là phụ nữ nói nhiều không? Sự thật là thế nhưng họ nói những điều rất đáng yêu, thi thoảng hay buôn "dưa lê", nhưng chính họ làm cuộc sống này thêm tươi đẹp và tràn ngập tiếng cười.

Phụ nữ có trí nhớ cao hơn đàn ông.

Theo nghiên cứu của đại học Y Indianna, đàn ông chỉ lắng nghe với một bên não trong khi tất cả phụ bữ đều lắng nghe bằng cả hai bán cầu não. Điều đó giúp cho những người phụ nữ có trí nhớ tốt và có thể nhớ lâu hơn đàn ông.

Kí hiệu của con gái

Dấu hiệu hình tròn và chữ thập biểu thị cho giới nữ cũng là biểu tượng của ngôi sao Kim. Đây được coi như một biểu hiện trong sự điệu đà của con gái bởi biểu tượng đó giống như chiếc gương Vệ Nữ hay cầm. Hơn thế nữa, sao Kim cũng là ngôi sao duy nhất được đặt tên theo nữ thần.

Đàn ông và phụ nữ

Tuổi thọ trung bình của phụ nữ lớn hơn đàn ông. Phụ nữ có khả năng bị mù hoặc suy giảm thị lực nhiều gấp hai lần đàn ông. Các chuyên gia giải thích hiện tượng này là do tuổi thọ trung bình cao, cho nên phụ nữ dễ bị bệnh về mắt dưới dạng Fuch.

Phụ nữ và chuyện ấy

Có 80% chị em phụ nữ che giấu chuyện "không có hứng". Họ chỉ muốn làm chuyện ấy qua loa nhanh chóng. Các nghiên cứu mới đây cho thấy số phụ nữ giả đạt cực khoái đang có xu hướng gia tăng.

Phụ nữ tức giận

Sự sỉ nhục lớn nhất đối với người phụ nữ là bị chê xấu chứ không phải kém thông minh. Các chuyên gia phân tích tâm lí học cho rằng, con gái dễ bị xúc động mạnh khi bị người ngoài chê xấu hơn là chê những thứ khác. Vì vậy, đàn ông nên động viên phụ nữ nhiều hơn, đừng động chạm đến niềm kiêu hãnh về vẻ đẹp của họ.

Chủ đề chính: #phụ_nữ

Bình luận về bài viết này
0 bình luận

Đang tải bình luận...


Đang tải nội dung cho bạn