Như Quỳnh " Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình "
Biên tập viên tại Thế giới Network Media

7749 cách “giết thời gian” mùa Covid-19

Đăng 4 năm trước
7749 cách “giết thời gian” mùa Covid-19

Để bảo vệ bản thân cũng như mọi người trong lúc dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, việc giữ vệ sinh, mang khẩu trang y tế và đặc biệt là hạn chế đi ra ngoài trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Có lẽ chính vì vậy mà hội những người không biết làm gì đã sáng tạo ra vô vàn cách “giết thời gian” có một không hai ngay tại nhà khiến dân mạng cười té ghế.

Covid-19 “hoành hành” khiến học sinh, sinh viên phải nghỉ học dài hạn. Và vấn đề này cũng khiến cho các bậc huynh phải đau đầu, nhất là những người có con nhỏ vì vừa phải trông nom con cái 24/7, vừa phải nghĩ cách giúp con đỡ buồn chán…Tuy nhiên, giờ đây, những bậc cha mẹ không cần phải lo nữa, vì đã có cách giúp bé không chỉ chống tẻ nhạt mùa Covid-19 mà còn phát triển trí tuệ nữa đấy. 

Trò chơi lựa gạo này vừa giúp con cái rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại lại hạn chế sử dụng điện thoại, ảnh hưởng đến thị giác sau này. Đúng là một mục tiêu trúng hai đích.


Muốn chơi thể thao, muốn nâng cao sức khỏe lại đảm bảo an toàn giữa mùa dịch COVID -19, hai gia đình sát vách đã dùng chính hàng rào để làm vạch ngăn cách. Còn lại, đại diện hai bên gia đình cứ vậy mà triển thôi nào.

Tuy nhiên, nếu mà người hàng xóm của bạn không chịu hợp tác thì bạn có thể vào nhà và tự tìm thú vui cho mình bằng trò câu cá như thế này. Cũng thú vị phết đúng không nào!

Không những thế, nếu là một người yêu nghệ thuật và có một chút hoa tay, bạn có thể sáng tạo ra những tác phẩm độc nhất vô nhị và biết đâu khi dịch bệnh qua đi, bạn sẽ trở thành nghệ nhân cũng nên.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như thế này thì việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập nơi đông người sẽ còn kéo dài. Biết sẽ có phần bất tiện và không thoải mái nhưng vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng, mỗi người cần phải tự ý thức để có thể sớm đẩy lùi dịch bệnh. Và trong thời gian “ở ẩn” như thế, nếu quá buồn chán thì mọi người có thể áp dụng những cách “giết thời gian” hài hước như trên. Bên cạnh đó, nếu có cách nào thú vị hơn thì nhớ để lại bình luận để chia sẻ cho mọi người cùng thực hiện nhé!


Chủ đề chính: #phòng_dịch

Bình luận về bài viết này
0 bình luận

Đang tải bình luận...


Đang tải nội dung cho bạn